Địa chỉ: thôn Nguyễn Xá xã Nhân Hòa huyện Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON NHÂN HÒA ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2

Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ngày 17/11/2019 trường mầm non Nhân Hòa được HĐND, UBND phường Nhân Hòa long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường mầm non Nhân Hòa đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Đó là niềm vui, là niềm tự hào và cũng là sự động viên khích lệ không chỉ đối với các thầy cô giáo,và các em học sinh mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng, toàn dân phường Nhân Hòa.

        Có thể nói sự kiện trọng đại này đã đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của trường Mầm non Nhân Hòa nói riêng và  sự nghiệp Giáo dục của Thị xã Mỹ Hào  nói chung. Đó không chỉ còn là niềm vui riêng của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường mà đã trở thành niềm tự hào  của toàn Đảng toàn dân và toàn ngành Giáo Dục Thị xã Mỹ Hào.

       Đây là phần thưởng vô giá đã đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Đảng ủy, HĐND-UBND, của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Nhân Hòa trong thời gian dài. Khát vọng cháy bỏng của chúng ta hôm nay đã thành hiện thực. Bởi vậy mà niềm vui, niềm hạnh phúc như  được nhân đôi. Cảm xúc xao xuyến, xúc động, vỡ òa trong mỗi bước chân, mỗi nụ cười của tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ long trọng này. 

          Được sinh ra và lớn lên trong bầu trời hoà bình, được gia đình, được các thầy cô giáo  chăm sóc, dìu dắt, dạy dỗ và toàn xã hội chăm lo, các cháu đang rất hân hoan, phấn khởi, tự hào vì được là học sinh của ngôi trường thân yêu này.

          Cô giáo như mẹ hiền những người đã cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp trồng người. Nhộn nhịp biết bao, náo nức biết bao trong không khí  rộn ràng, vui tươi, các cô thực sự là những bông hoa đẹp trong rừng hoa ngày hôm nay.

       Về dự buổi lễ có: 

         Đồng chí : Nguyễn Văn Phê - tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hưng Yên.

        Đồng chí: Nguyễn Kim Bảng - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Mỹ Hào

      Cùng các đồng chí đại diện cho các cơ quan, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội thị xã Mỹ Hào, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, cùng tập thể lãnh đạo nhân dân phường Nhân Hòa về dự đông đủ.

      Sau đây là một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ:

 

 

 

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và văn bản

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết