Địa chỉ: thôn Nguyễn Xá xã Nhân Hòa huyện Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của trường Mầm non Nhân Hòa

          Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).  Ngày 18/10/2023  Công đoàn trường Mầm non Nhân Hòa tổ chức buổi gặp mặt kỉ niệm 20/10. Buổi gặp mặt kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em đoàn viên công đoàn trong nhà trường.

          Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường Mầm non Nhân Hòa tưng bừng tổ chức một số hoạt động sôi nổi và lồng ghép tích hợp vào các hoạt động giáo dục về truyền thống tự hào của người phụ nữ Việt Nam. Các hoạt động diễn ra ở các nhóm lớp rất thiết thực ý nghĩa cho các bé, nhằm giáo dục, bồi dưỡng lòng yêu thương và biết ơn tới các bà, các mẹ. 

          Cụ thể: các nhóm, lớp cô giáo đã tổ chức cho các bé thực hành trải nghiệm làm bưu thiếp, làm quà tặng bà, tặng mẹ, … qua hoạt động Tạo hình, hoạt động Góc, hoạt động mọi lúc mọi nơi .... Các hoạt động được các bé hưởng ứng nhiệt tình và đạt kết quả rất tốt. Bạn nào cũng phấn khởi, vui mừng mang những tình cảm yêu thương nhất, những món quà ý nghĩa do tự tay mình làm ra để tặng bà, mẹ. 

          Bên cạnh đó Công đoàn phối hợp với Nhà trường tổ chức gặp mặt kỉ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tại buổi gặp mặt các Chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe đồng chí chủ tịch Công đoàn ôn lại truyền thống lịch sử ngày 20/10. Những truyền thống, bản sắc tốt đẹp đã được các thế hệ phụ nữ Việt Nam kế thừa và phát huy. Có thể nói, đây không chỉ là niềm tự hào của riêng phụ nữ Việt Nam mà còn là một thứ tài sản quý báu của cả dân tộc. Tiếp nối những tinh hoa tốt đẹp ấy chị em phụ nữ trường mầm non Nhân Hòa luôn cố gắng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho. Luôn yêu nghề mến trẻ tham gia nhiệt tình sôi nổi các hoạt động phong trào. Buổi gặp mặt diễn ra với tinh thần phấn khởi vui vẻ và tiếp thêm sức mạnh động lực để cả tập thể công đoàn ngày càng đi lên và phát triển.

          Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của cô và trò trường Mầm non Nhân Hòa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10:

 

                


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết