Địa chỉ: thôn Nguyễn Xá xã Nhân Hòa huyện Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG MẦM NON NHÂN HÒA

            Hòa chung trong không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT, của ĐU-HĐND-UBND phường Nhân Hòa. Sáng ngày 20/11, trường Mầm non Nhân Hòa long trọng  tổ chức gặp mặt  và kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023).

          Đến dự và chung vui tập thể CBGVNV trường MN Nhân Hòa rất vinh dự được tiếp đón các ông bà thuộc thế hệ CBGV của nhà trường qua các thời kỳ, Ban đại diện CMHS cùng toàn thể CBGVNV trường MN Nhân Hòa.

         Ngày 20/11 hằng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa những truyền thống quý báu của nhà giáo Việt Nam, xây dựng Trường MN Nhân Hòa ngày một đi lên.

           Dưới đây là những hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20-11:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết