Địa chỉ: thôn Nguyễn Xá xã Nhân Hòa huyện Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI " CÔ SÁNG TẠO - BÉ TÀI NĂNG" NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG MẦM NON NHÂN HÒA

              Vừa qua, ngày 9 tháng 12 năm 2023 trường Mầm non Nhân Hòa đã tổ chức Hội thi “ Cô sáng tạo - Bé tài năng ” năm học 2023-2024 diễn ra thành công tốt đẹp. 

         Căn cứ công văn hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 đối với Giáo dục Mầm non;
        Căn cứ kế hoạch số 25/KH-MNNH ngày 12/9/2023 của trường MN Nhân Hòa về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024;

        Căn cứ kế hoạch số 46c/KH-MNNH ngày 5/12/2023 của trường MN Nhân Hòa về việc tổ chức “ Cô sáng tạo - Bé tài năng ” năm học 2023-2024; 

        Trường Mầm non Nhân Hòa đã tổ chức Hội thi “ Cô sáng tạo - Bé tài năng ” năm học 2023-2024.

       Đến dự và động viên có đồng chí: Nguyễn Duy Huần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND; đồng chí : Vũ Đức Hoàn – Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Trưởng BTC cùng các ông bà đại diện trong ban thường vụ đảng uỷ; đại diện lãnh đạo UBND phường Nhân Hòa, các bậc phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và hơn 500 học sinh về dự đông đủ.

           Đây là 1 hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức, nét đẹp sư phạm của đội ngũ giáo viên, nhân viên; tạo điều kiện cho các nữ nhà giáo được giao lưu, học tập, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, khơi dậy niềm phấn khởi, tình yêu nghề. Đồng thời còn khẳng định sự quan tâm chăm lo của các cấp, ngành đến thế hệ măng non và tạo động lực để phát triển hoạt động chăm sóc , giáo dục cũng như năng khiếu từ bậc học mầm non đó là một trong các hoạt động bổ ích, giúp cô và trò được giao lưu học hỏi, các cháu mạnh dạn tự tin, tích cực tham gia các hoạt động.
         Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải phụ trình diễn áo dài đẹp nhất, 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 13 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Đồng thời, chọn ra các nhóm lớp có các bé đạt thành tích xuất sắc trong nội dung thi.
        Qua Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về việc chăm sóc, giáo dục trẻ từ đó nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non và có sự quan tâm, phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về tinh thần lẫn thể chất.
         Những hình ảnh được ghi lại tại hội thi:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết