Địa chỉ: thôn Nguyễn Xá xã Nhân Hòa huyện Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON NHÂN HÒA

      Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước, chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2023). Trường Mầm non Nhân Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh.

       Với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn” sáng nay, ngày 21/12/2023 cô và trò trường MN Nhân Hòa tiến hành lễ dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ phường Nhân Hòa, cho trẻ trải nghiệm làm người lính, tổ chức các trò chơi, dâng lời ca tiếng hát, gửi đến các anh – những người anh hùng đã anh dũng hy sinh nơi chiến trường. Thông qua đó nhằm ôn lại kỷ niệm những ngày tháng chiến đấu, oanh liệt, ghi nhận công lao đóng góp to lớn của lớp lớp cán bộ chiến sĩ và nhân dân ta đã chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

       Qua đó nâng cao nhận thức, giáo dục biết tôn vinh  phẩm chất tốt đẹp của các chú Bộ đội cho chúng ta có cuộc sống yên vui hạnh phúc. Giúp các bé có ý thức học tập, trở thành con ngoan trò giỏi - cháu ngoan Bác Hồ. Cũng trong buổi trải nghiệm này trẻ phát huy tính kỉ luật, tích cực tham gia các hoạt động tập thể giúp trẻ thêm yêu mến, gắn bó với các bạn trong lớp, trong trường. Các bạn nhỏ trường mầm non Nhân Hòa đã có một buổi trải nghiệm thật ý nghĩa, nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại ngôi trường thân yêu của mình.

          Sau đây là một số hình ảnh :

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết