Địa chỉ: thôn Nguyễn Xá xã Nhân Hòa huyện Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Nhấn Hòa tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

          Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 6 tháng 3 năm 2024, BCH Công đoàn trường Mầm non Nhân Hòa đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt, kỷ niệm ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này.

        Về dự buổi liên hoan có các đồng chí trong BGH nhà trường, các đồng chí giáo viên, nhân viên về dự đông đủ.

        Trong buổi kỷ niệm , thay mặt cho BCH Công đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Oanh đã ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng và gửi tới toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Nhân dịp này, Công đoàn nhà trường tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ của các đồng chí giáo viên, nhân viên để kỷ niệm và chúc mừng các chị em phụ nữ trong nhà trường. Thông qua buổi giao lưu tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó các cô giáo cho các bé làm thiệp dành tặng các bà, mẹ nhân ngày 8/3.

       Các hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, các bé nhanh nhẹn hoạt bát hứng thú tham gia . Công đoàn nhà trường cũng xin gửi tới toàn thể CBCNV nữ với những tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất “Chúc chị em mãi luôn xinh đẹp, hạnh phúc thành công trong công việc luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chúc các bé luôn chăm ngoan học giỏi”!

       Sau đây là một số hình ảnh chào mừng ngày 8/3:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết